Wednesday, March 5, 2008

എന്റെ നാട്‌ -1

എന്റെ നാട്‌ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ഈ പെണ്ണെന്താ കേരളത്തെക്കുറിച്ചു പ്രബന്ധം എഴുതാന്‍ പോകുവാണോന്നായിരിക്കും അല്ലെ..??
തീര്‍ച്ചയായും അല്ല.... ഞാന്‍ പറഞ്ഞു വരുന്നതു വയനാടിനെ കുറിചാ...
ഇപ്പൊ പറയും.. "വയനാടൊ??? കുറെ കാടും കാട്ടുവാസികളും..അല്ലാണ്ടെന്താ??"
പറഞ്ഞൊളു...ഞങ്ങള്‍ അതു മുഖവിലയ്ക്കെടുക്കില്ല.. ഉള്ളില്‍ ചിരിക്കും....കാരണം ഞങ്ങള്‍ വയനാടുകാര്‍ക്ക്‌ ഇതൊരു പുത്തരി അല്ല... വയനാടില്‍ ഒരിക്കല്‍ പോലും കാലുകുത്താത്തവരെ ഇങ്ങനെ പറയൂ എന്നു ഞങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഉറപ്പാണു.. ആ നാടിന്റെ മനൊഹാരിതയും നന്മയും കണ്ടറിഞ്ഞവര്‍ ഒരിക്കലും അങ്ങനെ പറയില്ല....

ഞാന്‍ ഇപ്പൊ ഈ ചെയ്യുന്നത്‌ ഒരു സാഹസം ആണെന്ന് എനിക്ക്‌ അറിയാഞ്ഞിട്ടല്ല... എന്നാലും.. എന്റെ നാടിനെ കുറിച്ച്‌ എന്തെങ്കിലും എഴുതണം എന്നൊരു തോന്നല്‍..

വയനാടിലെ
എന്റെ പ്രിയ സുഹൃത്തുക്കള്‍ എന്നൊടു പൊറുക്കണം..വയനാടിന്റെ മനൊഹാരിത വാക്കുകള്‍ കൊണ്ട്‌ വരച്ചിടാന്‍ ആകില്ലാന്നറിയാം...എന്നാലും ഞാന്‍ ഒരു ശ്രമം നടത്തുകയാണു...ആരുടെയും ധാരണകള്‍ മാറ്റാം എന്ന വ്യര്‍ഥ മോഹങ്ങളും എനിക്കില്ല...വായിച്ചു നോക്കൂ...

3 comments:

ഹരിത് said...

സമ്മോഹനമാണു വയനാടു്.

നിലാവര്‍ നിസ said...

തുടരൂ തുടരൂ... വയനാടു പോലെ മനോഹരമായ കുറിപ്പുകള്‍.. കാത്തിരിക്കുന്നു..

Radhakrishnan Kollemcode said...

NICE........