Monday, April 20, 2015

അങ്ങനെ അമ്പതാമത്തെ പോസ്റ്റ്‌... ഹാഫ് സെഞ്ച്വറി...










ഇവിടെ എനിക്ക് ഒരു ചെറിയ ലോകം ഉണ്ടായിരുന്നു...


എന്റെ സങ്കടങ്ങളും സന്തോഷങ്ങളും ഞാൻ ഇവിടെ പകര്ന്നു വെച്ചപ്പോൾ


ആശ്വസിപ്പിക്കാനും സന്തോഷം പങ്കിടാനും


ഞാൻ ഒരിക്കലും കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത കുറച്ചു സുഹൃത്തുക്കളും...


ഞാൻ ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്ന എന്റെ ലോകം


പക്ഷെ... ജീവിതത്തിൽ ഞാൻ ഒരിക്കലും ആഗ്രഹിക്കാത്ത കുറെ


വഴിത്തിരിവുകൾ ഉണ്ടായപ്പോൾ എനിക്ക് ഈ ലോകത്തോട്‌


താത്കാലികമായി വിട വാങ്ങേണ്ടി വന്നു.


ഇപ്പോൾ ഞാൻ വീണ്ടും ഇവിടെ ...


പഴയ സുഹൃത്തുക്കളെ നഷ്ടമായെന്നു തോന്നുന്നു...


കാണാമറയത് എല്ലാവരും.......


ഒരു ഹാഫ് സെഞ്ച്വറി നേടാൻ എടുത്തത് നീണ്ട 6 വര്ഷങ്ങൾ


മനപൂർവം ആരുന്നില്ല ..


ഇപോ ഉള്ളിൽ ഒതുക്കി അടക്കി വച്ചിരുന്ന വാക്കുകളും സ്വപ്നങ്ങളും


വീണ്ടും പകർത്താൻ ശ്രമിക്കുകയാണു ...


ഇനിയും ഒരു ഒളിച്ചോട്ടം വേണ്ടി വരില്ല എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു...






ഇപ്പോൾ നല്ല മഴയുണ്ട് പുറത്ത് ...




എനിക്ക് ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട എന്റെ മഴ ...







No comments: